Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn

0

Người xưa có câu” Con cái là lộc trời cho”, tuy nhiên chị em cũng có thể hoàn toàn tính được ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn của mình. Để tăng khả năng thụ thai và sinh con cái theo mong muốn, chị em có thể tham khảo các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Việc áp dụng tính ngày rụng trứng theo chu kì kinh nguyệt không chỉ giúp tăng khả năng thụ thai, sinh con theo mong muốn, mà còn giúp nữ giới xây dựng được một kế hoạch mang hoặc tránh thai hợp lý.

Rất nhiều cặp vợ chồng đã áp dụng phương pháp tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn. Phương pháp này khá đơn giản, dễ thực hiện và tỷ lệ thành công cao lên tới 70%. 

Tính ngày rụng trúng để sinh con theo ý muốn là hoàn toàn có cơ sở

Tính ngày rụng trúng để sinh con theo ý muốn là hoàn toàn có cơ sở

Tính ngày rụng trứng để sinh con trai

Theo các bác sĩ, cặp nhiễm sắc thể X, Y chính là cặp nhiễm sắc thể khi kết hợp với nhau sẽ hình thành nên giới tính thai nhi. 

Như chúng ta đã biết, người bố có 2 nhiễm sắc thể là X và Y còn người mẹ sẽ mang 2 nhiễm sắc thể X, X. Do vậy để mang thai bé trai cần có sự kết hợp của tinh trùng Y với trứng X để hình thành lên cặp nhiễm sắc thể XY

Đặc điểm của tinh trùng Y là di chuyển nhanh nhưng thời gian sống lại ngắn hơn tinh trùng X (Vì tinh trùng Y không thể tồn tại lâu trong môi trường axit). Do vậy, các chuyên gia cho biết, để có thể tạo thành được nhiễm sắc thể XY cặp vợ chồng cần quan hệ đúng vào ngày rụng trứng.

  • Đối với người có chu kỳ kinh ổn định, ngày rụng trứng là ngày 14 đêm ngược từ ngày đầu tiên của kỳ kinh tiếp theo.

  • Đối với người có chu kỳ kinh thất thường thì việc tính ngày rụng trứng khó hơn. Song muốn biết kinh nguyệt không đều làm sao tính được ngày rụng trứng chị em có thể dựa vào những yếu tố như: những kỳ kinh trước đó, dấu hiệu cơ thể và que thử rụng trứng.

Ngoài việc tính ngày rụng trứng để sinh con trai, chị em nên kết hợp với những mẹo sau để tăng tỷ lệ thành công:

- Quan hệ đúng vào ngày rụng trứng và vào buổi sáng.

- Tư thế quan hệ nam trên, nữ dưới là tư thế giúp tinh trùng xâm nhập dễ dàng;

- Trước khi quan hệ người phụ nữ nên dùng dung dịch vệ sinh bằng nước ion kiềm.

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con gái

Quan hệ trước và sau rụng trứng 2 ngày sẽ có khả năng sinh bé gái cao

Quan hệ trước và sau rụng trứng 2 ngày sẽ có khả năng sinh bé gái cao

Việc tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn với các bé gái thì thường dễ dàng hơn so với các bé trai. Chính vì vậy, để con cái sinh ra mang giới tính nữ, vợ chồng nên quan hệ trước và sau ngày rụng trứng 2 ngày.

Chẳng hạn, chị A có chu kỳ kinh 26 ngày thì ngày rụng trứng của chị A là 12=16-14. Ngày chị A nên kết hợp với chồng để sinh con gái là ngày thứ 10, 11, 13, 14 trong chu kỳ kinh.

Việc tính ngày rụng trứng để sinh con theo ý muốn chỉ mang tính chất tương đối. Không phải đúng 100% bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Song đó cũng là kiến thức có cơ sở khoa học để chị em có thể tin theo. Chúc may mắn!

Nguồn: https://tinhngayrungtrungophunu.blogspot.com/

Author Image

About Bí quyết giảm "khô hạn" cho phái nữ
Soratemplates is a blogger resources site is a provider of high quality blogger template with premium looking layout and robust design

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét